หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ทรานส์ : การให้คะแนนทามาโมริโดยมิยะตะ!





ทรานส์ทามะมิยะ 
การให้คะแนนทามาโมริโดยมิยะตะ!

> ความอบอุ่นอ่อนโยน ☆☆☆☆☆
ต่อหน้าทุกคนอาจจะทำเป็นนิ่งๆก็เถอะ แต่จริงๆหมอนั่นอ่อนโยนสุดยอดเลยนะ แต่ถ้ามองจากหน้าปกติจะไม่ใช่ก็เถอะเนอะ? ที่ดวงตาก็ใช่นะ อ่อนโยนมากๆเลยล่ะ ถึงจะไม่แสดงให้เห็นตรงๆก็เถอะ แต่ท่ามาคิดๆดูดีๆในคำพูดน่ะนะ จะเห็นได้เลยว่าแฝงความอ่อนโยนอยู่ด้วย!
> เป็นคนน่าสน ☆☆☆☆☆
อาจจะเห็นท่าทาวเท่ๆนิ่งๆงี้ก็เถอะ แต่จริงๆเป็นคนน่าสนมากนะ! อย่างเช่น ทำเสียงแปลกๆ ตอนที่ร้องเพลงโฆษณาของฟูจิซาฟารีอ่ะ ลุคนี้ไม่ค่อยเข้าใจหมอนั่นเท่าไหร่ แต่ก็ดูใสซื่อดีอ่ะเนอะ (ฮา)
> ขอร้องอ้อนวอน ☆☆☆
ให้ 3 นี่แหละกำลังเหมาะ ค่อนข้างจะเอื่อยๆ (ワフワフ - ให้นึกภาพหมานอนพริ้มบนฟูกสบายอารมณ์) (ฮา) ไปกินข้าวด้วยกันทีไร จะถามท่ามึนๆงงๆตลอดเลยว่า "กินไหนกันดีอ่ะ?" ผมก็ยิ่งเป็นคนไม่เด็ดขาดอยู่ด้วย เพราะงั้นเราจึงใช้เวลาอยู่เกือบครึ่งชัวโมงเพื่อหาทางออก
> ท้องอ้วนกลม ☆☆☆☆☆
จริงเว่อร์ๆเลยล่ะ! ถ้าไปกินข้าวด้วยกัน จะคอยพูดว่า "เดี๋ยวจ่ายเอง" ผมก็แอบคิดนะ "เอาจริงดิ? ฉันแก่กว่านายนะ!?" ก็แค่คิดเอาอ่ะนะ เพราะปากก็พูดขอบคุณไปละ (ฮา) พอกินเสร็จ เราก็ไปเซเว่นกันต่อ เงินทอนถึงมันจะน้อยนิดแต่ทามะก็เก็บมาอ่ะ เท่จังแฮะ
> ความรักที่จะส่งไปให้ ☆☆☆☆☆ + ☆☆☆☆☆☆☆☆ ☆ ☆ ☆ ☆ ☆
ให้เต็มห้าดาวเลย・・・กับอีกล้านแปดอินฟินิตี้ดวง! (ฮา) ทามะอ่ะชอบผมมากๆเลยนา ฮี่ๆๆๆ (ฮา) ก็นะ ถึงคิสมายจะมี7คนก็เถอะนะ แต่ผมเนี่ยแหละเป็นคนแรกที่จะออกไปไหนด้วย แถมช่วงนี้นะ เราไปกินอาหารจีนด้วยล่ะ🎶 บรรยากาศก็ช่างเป็นใจ ไปด้วยกันสองคนนี่ชิวสุดๆอ่า♥︎

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น