หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2557

お礼 Merry Christmas 2014 & Happy New year 2015







คำอวยวันแฮปปี้คริสต์มาส และวันปีใหม่

ของDuetนะคะ เครดิตมุกกี้ค่ะ

Merry Christmas
ปี2015มาแล้วน้าา~~ นะ นาา อั่มมม
อ้ะ หวัดดีปีใหม่ล่ะ~~ เซ็นงะ เค็นโตะ (วาดน้องหมีข้างๆ)

เมอรี่คริสต์มาส and สวัสดีปีใหม่ครับบ
ปีนี้ก็จะพยายามเป็นตัวเองให้ดีกว่าเดิม~~ ล่ะโยโกะโอะ วาตารุ (วาดผชแก่ๆข้างๆ) <<คนนี้คือฉันอีก10ปีแหละ

เมอ~รี่ คริสต์มัสส แอนด์ แฮปปี้นิวเยียร์
ขอให้ปี2015ก็เป็นปีที่เจ๋งๆแบบนี้นะ
ทามาโมริ ยูตะ (วาดผชผมทองหัวยุ่งๆ) ฉันเอง

เมอรี่เมอรี่เมอรี่~~ >~<
ละก็สวัสดีปีใหม่นะครับบ~ ปี2015ก็ฝากด้วยเหมือนเดิมนะ!!
 (โยโรชิปิขุ = ฝากความสุขนี่ด้วยน้า)
นิไคโด ทาคาชิ

เมอรี่คริสต์ ~~ นะ!!
หวัดดีปีใหม่~ ด้วย! ปี2015นี้พวกเราก็จะพยายามเต็มที่เหมือนเดิมมม ~~ ล่ะ!! (วาดหมีน้อย แล้วเขียนว่า ฉันตอนนี้แหละ)

เมอรี่คริสต์มาส and สวัสดีปีใหม่ครับ
ปีนี้ก็จะเป็นตัวเองให้เต็มที่เลยล่ะ (วาดน้องหมีข้างๆ) ฟูจิกายะ ไทสุเกะ

Merry Christmas & Happy New Year
ขอให้มีความสุขกันถ้วนหน้าล่ะ! ฉันเองไง
(วาดเด็กผชข้างๆ) นี่ใครเอ่ย รู้ป่าว ใครๆ?

โปเตโต้ (เครดิตทวิตเตอร์)

สวัสดีวันปีใหม่ครับ!!
ปีนี้ก็ขอฝากทั้ง7คนนี่ไว้เหมืินเดิมด้วยนะครับ ★  ฟูจิกายะ ไทสุเกะ

ปีใหมีแล้ววว ~ > [   ] <
หลังจากนี้ก็ขอรบกวนด้วยเหมือนเดิมน้า
นิไคโด ทาคาชิ

สวัสดีปีใหม่ครับ!!
คิสมายของเราสองคน
Kis-My-Ft2 (วาดรูปตาคน)
ปีนี้เราก็มาสนุกด้วยกันเหมือนเดิมเถอะนะ!!
เซ็นงะ เค็นโต

สวัสดีปีใหม่นะครับ พวกเรายังต้องการแรงใจอยู่อีกนะ รบกวนด้วยนะครับ ทามาโมริ ยูตะ

สวัสดีวันปีใหม่นะครับ
ติดตามไปกับพวกเราตลอดด้วยนะ
โยโกะโอะ วาตารุ

สวัสดีวันปีใหม่นะ! LOVE ล่ะทุกคน!
คิตะ เอง

สวัสดีส่งความสุขวันปีใหม่น้าา~
ปีนี้ฉันก็จะยัง โมเอะ โมเอะ คิ้วอยู่นะ!!
มิยาตะ โทชิยะ (วาดรูปท่าโมเอะๆคิ้วของตัวเอง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น